Upplżsingaflęšiš eitthvaš lélegt



Gamla settiš eitthvaš fariš aš kvarta aš ég sé ekki nógu dugleg aš henda inn upplżsingum hér...hehe.
Kappinn vigtašist 2466 grömm ķ gęr. Er hann žvķ alveg aš detta inn ķ 10 marka markiš. Gęti jafnvel hafa dottiš inn ķ žaš ķ dag (gęr žar sem žetta er skrifaš eftir mišnętti) en hann veršur žó ekki vigtašur fyrr en ķ fyrramįliš. Žį er einnig bašdagur og lengd og höfušmįl tekiš.
Žegar hann er kominn ķ 2500 grömm hęttir hann aš fį fęšubótaefni ķ mjólkina sķna. Nśna er hann lķka aš komast į žaš stig aš hann eigi aš vera fęr um aš drekka af brjósti. Aušvitaš kemur žaš ekkert bara einn tveir og tķu.... hann vildi heldur ekki svara mér žegar ég var aš reyna aš fį hann til aš samžykkja aš viš yršum śtskrifuš 16. maķ. En er žögn ekki sama og samžykki???
Ég er žó farin aš lįta hann fį stęrra snuš en hann hefur veriš meš hingaš til. Hann hefur nefnilega ekki žurft aš opna munninn neitt svakalega mikiš til aš grķpa fyrirburasnušiš sem hann hefur veriš meš. Og žvķ hefur hann heldur ekki veriš neitt voša duglegur viš aš opna munninn žegar ég er aš leggja hann į brjóst. Žannig aš nś er bara aš breyta žvķ...mamma gamla bara žrjóskast viš... hśn er nś ekki naut fyrir ekki neitt.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband